วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

ตำแหน่งงานว่าง เจ้าหน้าที่ธุรการ / พนักงานบัญชี Call Center


ลำดับที่ ตำแหน่ง ประเภทงาน
1 เจ้าหน้าที่ธุรการ / Administrator  (ประจำสำนักงานใหญ่) Administrator 
คุณสมบัติ
 - เพศหญิง / ชาย  อายุ 21-32 ปี  
 - วุฒิการศึกษา  ป.ตรี 
 - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office เช่น Word ,Excel  และ E-Mail  ได้ดี
 - มีบุคลิกดี  มีทักษะในการสื่อสารที่ดี มีมนุษยสัมพันธ์ทีดี  ตั้งใจทำงาน
 - มีประสบการณ์ด้านงานธุรการ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ลักษณะการทำงาน
 - ดูแลพนักงานขาย (PC)
 - ทำเงินเดือน  คิดบัตรตอกพนักงาน  สวัสดิการต่าง ๆ ของพนักงาน
 - เน้นทำรายงาน (เอกสาร) ต่าง ๆ ภายใน ประจำสำนักงาน
 - ทำงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
 - ทำงาน จันทร์ - ศุกร์
 - เวลาทำงาน  08.30-17.30 น.
 - รายได้  13,000-15,000 บาท
สวัสดิดาร
 - โบนัส
 - ปรับฐานเงินเดือนประจำทุกปี
 - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
 - ประกันสังคม 
 - สัมนา ท่องเที่ยวประจำปี  และอื่น ๆ
ลำดับที่ ตำแหน่ง ประเภทงาน
1 Administrator (สำนักงานใหญ่ ) Administrator 
2 โครงการ PKV107  ติวานนท์ - รังสิต Administrator 
3 โครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ (ใกล้ มรภ.พระนคร) Administrator 
คุณสมบัติ   ตำแหน่ง Administrator (ประจำ สำนักงานใหญ่ )
 - เพศหญิง/ชาย อายุ 21 - 33 ปี
 - วุฒิการศึกษา  ป.ตรี  ขึ้นไป
 - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office เช่น Word ,Excel ได้ดี
 - มีความรับผิดชอบ ตั้งใจทำงาน
ลักษณะการทำงาน
 - จัดเก็บข้อมูลรายละเอียดงาน งานเอกสารทั่วไป   / สรุป report 
 - งานด้านเอกสารทั่วไป และงานอื่น ๆ ที่ทางหัวหน้ามอบหมายงาน
 - ทำงาน จันทร์-ศุกร์ ( หยุดเสาร์ - อาทิตย์ ) 
 - เวลาทำงาน  8.30-17.30 น.
 - เงินเดือน  13,000 บาท + OT + เบี้ยขยัน 500 บาท
 - สวัสดิการ  ประกันสังคม  + โบนัส + วันหยุดพักผ่อน
คุณสมบัติ  ตำแหน่ง  ธุรการประจำโครงการ
 - เพศหญิง/ชาย อายุ 21 - 33 ปี
 - วุฒิการศึกษา  ป.ตรี  ขึ้นไป
 - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office เช่น Word ,Excel ได้ดี
 - มีความรับผิดชอบ ตั้งใจทำงาน
ลักษณะการทำงาน
 - ให้ข้อมูลลูกค้า  งานเอกสารทั่วไป / งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย 
 - ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน (หยุด 1 วัน วันหยุดไม่ตรงกับเสาร์- อาทิตย์) 
 - เวลาเข้างาน 09.00-18.00 น. 
 - เงินเดือน  13,000 บาท+OT  
 - มีเบี้ยขยันให้เดือนละ 500 บาท
 - สวัสดิการ  ประกันสังคม  + โบนัส + วันหยุดพักผ่อน
ลำดับที่ ตำแหน่ง ประเภทงาน
1 Call center Call center
2 ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์ Ramintra CDC ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์
คุณสมบัติ    ตำแหน่ง  Call center
 - เพศหญิง/ชาย  21-35 ปี      
 - วุฒิ ปวช/ปวส/ป.ตรี /กำลังศึกษา ป.ตรี
 - ใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน Word / Excel  ได้ 
 - พูดจาสื่อสารดี  มีน้ำเสียงดี  มีไหวพริบดี       
ลักษณะการทำงาน
 - งาน Call center ให้ข้อมูลลูกค้า ,รับเรื่องข้อมูลลูกค้า  และ งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
 - ทำงาน 5 วัน สลับวันหยุด 2 วัน
 - เวลา  08.00 - 17.40 น. / 08.20-18.00 น. 
 - เงินเดือน  12,000 – 18,000 บาท (ตามประสบการณ์และความสามารถ)
 - สวัสดิการ  ประกันสังคม 
คุณสมบัติ   ตำแหน่ง  ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์ Ramintra CDC
 - ชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
 - วุฒิการศึกษาปริญญาตรีทุกสาขา
 - ประสบการณ์การทำงาน มากกว่า 1 ปี หากเคยมีทักษะการทำงานประสานงานด้านบริการต่างๆ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
 - ทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี และปรับตัวได้ดี
 - มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office
 - สื่อสารภาษาอังกฤษพอใช้
ลักษณะการทำงาน
 - ดูแลงานด้านการให้บริการลูกค้า 
 - พิจารณาและสามารถจัดการงานต่างๆได้เป็นลำดับ
 - ดูแลและบริหารงานคงค้างต่างๆ
 - สนับสนุนงานตามความต้องการของดีลเลอร์/ช่างซัพพอร์ตหน้างาน
 - ดูแลงานด้านบัญชีและการเงิน (Petty cash) รวมถึงงานธุรการอื่นๆ 
 - สนับสนุนงานขายพาร์ทชิ้นส่วนต่างๆและงานสั่งซื้อ
 - ช่วยเหลืองานด้านการเตรียมข้อมูล จัดทำรายงานต่างๆ ทั้งรายสัปดาห์หรือรายเดือน
 - ทำงาน จันทร์ - ศุกร์
 -  เวลาทำงาน  8.30-17.30 น.
 - เงินเดือน  15,000 บาท
 - สวัสดิการ  ประกันสังคม
 
ลำดับที่ ตำแหน่ง ประเภทงาน
1 ธุรการ / Call Center  ประจำ  SCB รัชโยธิน  (รับผู้ชาย) ธุรการ / Call Center  
2 ธุรการ / Call Center  ประจำ  SCB พระราม 9 ธุรการ / Call Center  
3 ธุรการ / Call Center  ประจำ  SCB สาขา SC พหลโยธิน ธุรการ / Call Center  
4 ธุรการ / Call Center  ประจำ  SCB สาขา แยกศรีวรา ธุรการ / Call Center  
5 ธุรการ / Call Center  ประจำ  SCB สาขา บางนา
(อาคารภิรัชทาวเวอร์)  รับผู้ชาย
ธุรการ / เดินเอกสาร
คุณสมบัติ
 - เพศหญิง/ชาย อายุ 21 - 30 ปี
 - วุฒิ ม.6 / ปวช. / ปวส. / ป.ตรี หรือกำลังศึกษา ป.ตรี
 - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office เช่น Word ,Excel ได้ดี
 - มีความรับผิดชอบ ตั้งใจทำงาน
 - หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ลักษณะการทำงาน
 - พนักงานธุรการ  ทำงานคีย์ข้อมูล รับโทรศัพท์ 
 - งานด้านเอกสารทั่วไป และงานอื่น ๆ ที่ทางหัวหน้ามอบหมายงาน
 - ทำงาน จันทร์-ศุกร์ ( หยุดเสาร์ - อาทิตย์ ) 
 - เวลาทำงาน  8.30-17.30 น.
 - เงินเดือน  9,750 บาท
 - สวัสดิการ  ประกันสังคม 
ลำดับที่ ตำแหน่ง ประเภทงาน
1 Collection Officer  (เจ้าหน้าที่เร่งรัด ติดตามหนี้สิน) เจ้าหน้าที่ติดตามหนี้สิน
คุณสมบัติ
 - เพศชาย/หญิง อายุ 20-35 ปี
 - วุฒิ ปวส-ปริญญาตรี 
 - หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
 - สามารถใช้โปรแกรม Microsoft office ได้ดี
 - พูดจาคล่องแคล่ว มีไหวพริบดี
 - ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ 
ลักษณะการทำงาน
 - ติดต่อลูกค้าเพื่อติดตามหนี้สินที่มีสถานะค้างชำระภายใต้กฎหมายและกฏระเบียบของบริษัท
 - ให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับสถานะทางบัญชีของลูกค้า
 - บันทึกข้อมูลเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของลูกค้า
รายได้ 
 - ปริญญาตรี เงินเดือน 15,000 บาท
 - ปวส. 12,000 – 13,000 บาท 
 - วันทำงาน วันจันทร์ – วันศุกร์ (หากมี OT ไม่เกิน 20.00 น.)
 - หยุด วันเสาร์ อาทิตย์ (หากมาทำงาน คิดเป็น OT)
สมัครงานติดต่อ
คุณนนท์  โทร . 085-661-8837
อัพเดท  14/5/2018

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น